Feedback : Villar links ouster move to 2010 polls

From: “cesar santos umali” <csum********@yahoo.com>
To: <feedback@gmanews.tv>
Sent: Monday, November 17, 2008 9:20 PM
Subject: [feedback] Feedback : Villar links ouster move to 2010 polls

>I still believe in the power of divine providence
> in restoring leadership.  As man proposes, God
> disposes.
> For so long, the specter of evil has influenced
> all sectors of society in the Philippines; that is
> why for so long, the people have suffered and
> continue to suffer from the bondage of want and
> poverty.  But God so loves the Filipino people
> that someday He will provide a saviour to help
> resurrect the Philippines once again.  We have a
> man like Villar who is honest, sincere and a heart
> for service for the people and will not stick to
> power and position but will sacrifice himself so
> that truth may prevail.  Let us pray that the Lord
> will save our country from the perdition to come.
> – November 17, 2008, 9:20 pm

One Response to “Feedback : Villar links ouster move to 2010 polls”

  1. Russel Says:

    Senator Villar isa po ako sa anak nang mga mang gagawa nang Batangas Laguna Tayabas Bus Company (B.L.T.B.company)na kasalukuyang nag sarado na ang aking ama ay nanilbihan nang halos 28 taon sa company ito nailaban po sa LABOR ang kaso nang aking ama at nang mga kasamahan nya sa madaling salita po nanalo po sila at ang naging kabayaran ang lupang pag aari nang mga potenciano sa may Cabuyao Laguna na malapit po sa inyong pag aari subdivision sa aking pag kakaintindi at ayon sa aking ama na inialok daw po sa inyo nang attorney na humahawak sa property ito para bilhin ang naturang lupa ito at para paghatian na ang mapagbibilhan nang naturang lupa at sawari ko po ay ang pagkakasabi daw po nyo na bibilihin nyo pero babayaran nyo hanggang 25yrs. na di ako makapaniwala sa nasabi nang aking ama kung ganun ang mang yayari baka po patay na ang aking ama ay di pa napapakinabangan ang parte nang aking ama…lumalapit po ako sa inyo kung maaari ay ilalapit ko po sa inyo ang naturang problema at ma Klaro ang naturang isyu dahil malaki po ang aking pahanga sa inyo at respeto bilang public servant umaasa ako po nang inyong pag tugon.

    Gumagalang

    Russel S. Esguerra
    r.e77_esguerra@yahoo.com
    Brgy. Sampaloc 1 Sariaya Quezon
    Quezon Province
    09189187651/09228989883


Leave a Reply

